Hotline0966019018
duanla.vtcs@gmail.com

Dao Cạo Mủ Cao Su Siêu Bền

( 09-11-2021 - 10:21 AM ) - Lượt xem: 2229

Dao cạo mủ cao su Dương Thành Danh là sản phẩm tốt trên thị trường. Do chính Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Vật Tư Nông Nghiệp Dương Thành Danh chuyên ngành sản xuất vật tư trang thiết bị khai thác cây cao su, đặc biệt là sản phẩm dao cạo mủ cao su. Quý khách cùng xem thông số sản phẩm của chúng tôi bên dưới nhé!

 

Dao cạo mủ cao su gồm những bộ phận gì?

  • Sản phẩm dao cạo mủ cao su của chúng tôi gồm:  Cán gỗ, thân dao bằng inox, lưỡi dao thép D4 độ cứng cao.

  • Kèm bộ dụng cụ để lắp ráp: 1 tô vít 6 cạnh, đầu chụp bulong 8 ly.

  

 

Thông số kỹ thuật:  Dao cạo cạo mủ cao su Dương Thành Danh

- Thân Dao: INOX 201

- Đường kính: 16mm x 18mm

- Chiều dài: 355mm

- Cán gỗ: 27mm x 150mm

- Trọng lượng thân dao: 450g

- Tổng trọng lượng dao: 540g

 

Thông số kỹ thuật lưỡi dao:

- Cổ dao: 20mm x 35mm

- Lưỡi dao: 20mm x 18mm

- Góc lưỡi: 110 Độ

- Lòng máng: 80 độ

- Thép nhóm Đ dày 2mm (Đài loan)

 

 

Dương Thành Danh có ship lưỡi dao lắp ráp rất tiện lượi. Thân dao bạn có thể sử dụng Vĩnh ViễnDao cạo mủ kết hợp nhiều loại lưỡi cho từng dao đoạn cây tất cả lưỡi dao cạo kéo và lưỡi dao cải tiến cạo đục đều được. Dao có chức năng thay nhiều chủng loại lưỡi do công ty sản xuất cho bà con sử dụng. Vậy tại sao chúng ta không lựa chọn sử dụng dao cạo mủ cao su của Dương Thành Danh thay vì tốn cả triệu đồng trong một năm để duy trì và sử dụng dao truyền thống khác?

 

 

* Đặc điểm chung của lưỡi:

- Lưỡi dao được kẹp chắc chắn với đầu dao bằng 1 ốc và 2 gờ, giúp cho không bị lắc trong quá trình thao tác. Cũng như giúp việc thay thế lưỡi dao dễ dàng, nhanh chóng và an toàn.

- Kết hợp với cán dao được thiết kế tối ưu tạo cho người công nhân cảm giác cạo thoải mái, dễ dàng thao tác và thao tác đúng kỹ thuật.

 

- Lưỡi dao được làm từ thép nhập khẩu cao cấp từ, giúp lưỡi rất bén và bền.

- Tăng sản lượng mủ từ so với các dòng dao truyền thống khác như dao chốt tăng (Việt nam), dao nhíp xe, dao ty xe, dao thép trắng,...

 

Đặc điểm chung của dao cạo mủ cao cấp Dương Thành Danh:

+ Với thiết kế đột phá thân dao chia làm 3 phần, giúp cho các doanh nghiệp và người công nhân giảm được chi phí mà vẫn đáp ứng được tất cả các nhu cầu sử dụng.

+ Lưỡi dao được kẹp chắc chắn vào đầu dao bằng 1 ốc và 2 gờ kẹp.

 

Mua dao cạo mủ cao su chất lượng ở đâu?

 

Biết được người dân trồng và khai thác mủ cao su đang rất băn khoăn về tìm kiếm nơi cung cấp vật tư cao su uy tín chất lượng. 

 

Với đặc tính sản phẩm cần vật tư bền và giá cả hợp lý vì phải vật tư với sử dụng số lượng lớn. Liên tục trong khoảng 1 thời gian dài.

 

Dao cạo mủ cao su cũng vậy, tất cả vật tư cấu tạo nên dao cạo mủ cao su đều được công ty lựa chọn rất kỹ nhằm đem lại ưu điểm tốt nhất cho sản phẩm.

 

+ Đầu dao có thể tháo rời thay cán sử dụng cho nhiều mục đích cạo khác nhau như: Cạo kéo, cạo đục, cạo thanh lý...

 

+ Việc thân dao được liên kết với đầu dao bằng ren (ngược) giúp cho việc thay cán nhanh chóng, chắc chắn và an toàn.

 

+ Trọng lượng dao dồn về phía đầu giảm được trọng lượng không cần thiết phần cán, với thiết kế này giúp dao giảm được trọng lượng đáng kể mà vẫn tạo cảm giác đầm tay khi thao tác.

 

Là sản phẩm được được nghiên cứu và phát triển bởi đội ngũ kỹ sư cũng như các chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực cao su. Vì vậy, sản phẩm Dao Cạo Mủ Cao Cấp Dương Thành Danh được giới chuyên môn, các tổ chức, doanh nghiệp, cũng như công nhân chuyên nghiệp sử dụng và đánh giá cao.

 

Liên hệ với chúng tôi để được nhận giá ưu đãi tốt nhất về sản phẩm. Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Vật Tư Nông Nghiệp Dương Thành Danh luôn là nơi cung cấp sản phẩm chất và uy tín cho quý khách hàng. 

 

Các Tin tức khác

Copyright @ 2016 DUONG THANH DANH All rights reserved.

0966019018