Hotline0966019018
duanla.vtcs@gmail.com

Độ Bền Dây Đen Buộc Kiềng Và Những Chức Năng Của Chúng

( 14-07-2022 - 02:56 PM ) - Lượt xem: 732

Dây đen buộc kiềng là một trong những dụng cụ thiết yếu trong việc khai thác cao su. Vậy có bao giờ bạn có thắc mắc cách sử dụng, khai thác như thế nào? Và quy trình sản xuất ra làm sao ? Hãy cùng đi theo mình tìm hiểu nhé!
 
1. Khái niệm về dây buộc kiềng 
 
Dây đen buộc kiềng là loại dây kẽm xoắn, đáy bầu, phồng, cứng xốp, dẻo dai, chịu nắng - chịu mưa rất tốt, bền, kéo dài thời gian khi sử dụng.
Vì có đặc tính phồng xốp nên rất thuận tiện khi cố định kiềng đỡ chén đựng mủ cao su, buộc đồ và  đặc biệt là không bị đau tay khi sử dụng trong thời gian quá lâu.
loại dây đen buộc kiềng được ưa chuộng nhất 
 
2. Độ bền của dây đen buộc kiềng
 
Dây đen buộc kiềng thường có sức chịu đựng, dẻo dai và khá là bền bỉ để phục vụ cho các mục đích trong ngành công nghiệp cao su nhằm đẩy nhanh tiến độ phát triển công nghiệp hoá - hiện đại hoá. Dây được làm bằng các chất liệu kim loại, có độ cứng phù hợp, từ đó có thể sử dụng một cách lâu hơn. 
 
3. Ưu điểm của dây buộc kiềng:
 
 
• Sản phẩm có cấu tạo rất đơn giản, trọng lượng khá nhẹ và dễ dàng sử dụng.
 
• Giúp tiết kiệm được công sức mà không mất quá nhiều thời gian.
 
 
• Nguyên liệu cấu tạo thân thiện không gây hại đến cây trồng, ít gây ô nhiễm cho môi trường.
 
4. Ứng dụng trong cuộc sống và những tiêu chí nên biết khi chọn dây buộc kiềng 
 
- Ứng dụng: những loại dây đen buộc kiềng bền thường được các chuyên gia dùng để cố định kiềng đỡ chén hứng mủ cao su. Vậy làm sao người trồng và khai thác mủ cao su lựa chọn được loại dây phù hợp và chất lượng sử dụng lâu dài. Hãy cùng Vật Tư Cao Su đánh giá và lựa chọn loại dây buộc kiềng đỡ chén tốt nhất nhé!
 
- Tiêu chí khi chọn dây đen buộc kiềng: nhiều người tiêu dùng ham mua dây buộc kiềng với giá thành rất rẻ nên đã tìm đến các điểm bán kém chất lượng để mua. Kết quả là sau một thời gian ngắn sử dụng loại thép này đã xuất hiện những tình trạng như gẫy,  han gỉ, và điều đáng để quan tâm nhất đó là xuống cấp một cách nhanh chóng. Để tránh va phải những tình trạng đáng tiếc này, ngay từ đầu người tiêu dùng nên có ý thức lựa chọn dây đảm bảo chất lượng. Có thể tham khảo chọn lựa những tiêu chí nhận diện như sau:
 
• Bề mặt bên ngoài sáng đẹp, nhẵn bóng và không có dấu vết bị oxi hoá, han gỉ. Bạn nên tránh những cọng quá nhám vì đó thường được làm từ chất liệu thép đã bị rỉ nhưng được sơn lại nhằm mục đích để che dấu - đó là điều mà mỗi người không nên làm theo trong mua bán.
 
 
• Đừng vì ham giá rẻ mà lại lựa chọn những loại kiềng kém chất lượng hay những chiếc kiềng đang bị gỉ sẽ rất nhanh xuống cấp và mất giá trị.
hình ảnh hoạt động trong rừng cao su 
5. Quy trình sản xuất của dây đen buộc kiềng
 
- Bước 1: Chuẩn bị các vật liệu tiến hành cắt thép, nhựa.
- Bước 2: Đục lỗ bắt khoan ốc vít.
- Bước 3: Bắt đầu hàn và bo đều các góc.
- Bước 4: Cắt ghép.
- Bước 5: Tiến hành cắt và lau kính.
- Bước 6: Hoàn thành quá trình sản xuất dây đen buộc kiềng.
- Bước 7: Kiểm tra và đưa lên kho.

Các Tin tức khác

Copyright @ 2016 DUONG THANH DANH All rights reserved.

0966019018