Hotline0966019018
duanla.vtcs@gmail.com

LIỆU BẠN ĐÃ BAO GIỜ THẮC MẮC “MÁNG CHE MƯA PE LÀ GÌ

( 10-07-2022 - 03:11 PM ) - Lượt xem: 906

 
Máng che mưa PE là một cụm từ rất phổ biến trong cộng đồng trồng cao su. Là một sản phẩm cần thiết trong việc khai thác mủ cao su, giúp cho công tác khai thác mủ cao su trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn.

1. MÁNG CHE MƯA CAO SU PE ĐƯỢC SẢN XUẤT NHƯ THẾ NÀO ?

 
Sản phẩm máng che mưa PE hiện nay đang là lựa chọn hàng đầu trên thị trường của đa số người tiêu dùng bởi chúng có giá thành rẻ, tiện lợi, đa dạng về mẫu mã và dễ sử dụng. Có rất nhiều loại nhựa tham gia vào quá trình sản xuất máng che mưa, trong đó nhựa PE được biết là loại nhựa được sử dụng phổ biến.
 
Nếu chúng ta có một chút tinh ý quan sát những vật tư cao su, sẽ dễ dàng nhận thấy được rất nhiều kí hiệu về nhựa như PE, PVC, PET,... Có rất nhiều loại nhựa được sử dụng trong quy trình sản xuất máng che mưa, nhưng trong đó nhựa PE vẫn được tin dùng và đánh giá cao hơn cả. Theo thống kê hàng năm trên thế giới tiêu thụ khoảng 60 triệu tấn nhựa PE.
 
Nhựa PE hay viết một cách đầy đủ là nhựa Polyetylen, đây là một loại nhựa dẻo, có một màu trong suốt, bề mặt hơi bóng láng, hơi có ánh mờ trong hạt nhựa. Xét về tính chịu nhiệt của hạt nhựa PE có thể đạt đến 230 độ C.
 
Nhựa PE cũng nhận được nhiều lời khen vì những đặc tính không dẫn nhiệt, dẫn điện, chống nước và chống khí cực kì hiệu quả. Tuy nhiên, theo một số nghiên cứu cho thấy khi nhựa PE tiếp xúc với các loại chất tẩy rửa hoặc tinh dầu thì rất dễ dẫn đến hiện tượng căng phồng và hư hỏng.
Do nhựa PE nhẹ, bền, có tính mềm dẻo nhất định và giá thành phải chăng, vì thế dòng nhựa này được tin dùng và sản xuất máng che mưa Pe.
 

2. ỨNG DỤNG CỦA MÁNG CHE MƯA PE LÀ GÌ ?

Do đặc tính nhẹ, bền nên máng che mưa PE thuận tiện cho việc sử dụng để ngăn chặn những hạt mưa, nước từ tác nhân bên ngoài hoặc tạp chất bụi bặm bám vào làm mất chất lượng của cao su khi thu hoạch. Mặt khác khi thu hoạch xong cao su ta rất dễ thay máng khác cho cây mà không mất quá nhiều thời gian và công sức. Nhờ vào những ưu điểm nổi bật nêu trên mà loại máng với vật liệu làm từ nhựa PE này được hầu hết các vườn cao su sử dụng tại thời điểm hiện tại và về sau.

Các Tin tức khác

Copyright @ 2016 DUONG THANH DANH All rights reserved.

0966019018