Hotline0966019018
duanla.vtcs@gmail.com

Tin tức

Trên thực tế, Neoprene (Cao su non) là một loại cao su tổng hợp được kết hợp giữa cao su nguyên chất và các loại nhựa đặc biệt, mang đến cho người dùng khả năng đàn hồi độc đáo nhất. Lúc đầu các nhà khoa học đã dùng cao su non là vật liệu do chính NASA phát minh ra, ban đầu chúng được dùng để làm ghế ngồi cho các phi hành gia và sau này mà cao su non được ứng dụng...
Người trồng cao su cũng biết là việt nam là xứ sở của cây cao su, khi mà nước ta chiếm tỷ trọng cao trong việc trồng cây cao su cả nước. Nhưng các bạn lại không biết các loại cây cao su nào đang được trồng phổ biến ở nước ta. Cùng theo chân Dương Thành Danh để xem chúng ta đang trồng những loại cây cao su nào nhé!
Tìm hiểu về kiềng khai thác mủ cao su. Nó được cấu tạo như nào, kiếng khai thác mủ cao su có công dụng gì, nên mua sản phẩm này ở đâu.
Thông tin về dao cạo mủ cao su, những lưu ý khi mua dao cạo mủ cao su. Một vài thông số để bạn lựa chọn được dao cạo mủ nào phù hợp với bản thân
Máng dẫn mủ cao su được xem như trợ thủ không thể thiếu đối với người làm cao su, nó giúp một phần lớn trong công cuộc thu hoạch mủ cao su.
Chén là từ rất quen thuộc đối với người dân trồng và khai thác mủ cao su. Vì phổ biến như vậy nên chén hứng mủ cao su được lựa chọn rất kỹ càng cũng như xem xét nhiều đặc tính của sản phẩm.
Dao cạo mủ cao su Dương Thành Danh là sản phẩm tốt trên thị trường. Do chính Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Vật Tư Nông Nghiệp Dương Thành Danh chuyên ngành sản xuất vật tư trang thiết bị khai thác cây cao su, đặc biệt là sản phẩm dao cạo mủ cao su. Quý khách cùng xem thông số sản phẩm của chúng tôi bên dưới nhé!
Kiềng siêu bền đỡ chén hứng mủ cao su. Thường được dùng để đỡ chén hứng mủ cao su Các loại chén đỡ bằng kiềng gồm chén mủ hoặc chén sành đều được. Vậy làm sao người trồng và khai thác mủ cao su lựa chọn được loại kiềng phù hợp, và chất lượng sử dụng lâu dài. Hãy cùng Vật Tư Cao Su đánh giá và lựa chọn những loại kiềng đỡ chén tốt nhất nhé!
Vật tư khai thác mủ cao su là bất kỳ vật liệu, vật tư được sử dụng cho mục đích khai thác mủ cao su. Nhiều vật tư khai thác mủ cao su chủ yếu được sản xuất tại Bình Dương và các tỉnh phía Nam
Các dụng cụ cạo mủ cao su sẽ phụ thuộc vào kỹ thuật cạo mũ cao su. Dưới đây Vật Tư Cao Su Dương Thành Danh xin giới thiệu với quý khách các kỹ thuật cạo mũ cao su tốt hiện nay.
Copyright @ 2016 DUONG THANH DANH All rights reserved.

0966019018