Hotline0966019018
duanla.vtcs@gmail.com

Cập Nhập Chi Tiết Bảng Giá Nhựa Đường Hiện Nay Năm 2022

( 10-07-2022 - 03:45 PM ) - Lượt xem: 1063

   Bài viết tổng hợp những đặc tính và cập nhập chi tiết bảng giá nhựa đường hiện nay theo năm 2022 dựa trên những bảng giá được công bố bởi những công ty cung cấp nhựa đường thành phẩm có tiếng nhất tại Việt Nam. Bên cạnh đó cung cấp cho người đọc những thông tin và tính chất cơ bản của nhựa đường đang được ứng dụng rất nhiều mặt vào cuộc sống hiện đại.
 

1. Nhựa đường và tính ứng dụng vào cuộc sống hiện nay

    Nhựa đường thường được gọi là chất hắc ít đã xuất hiện từ lâu trên thế giới và vẫn được ứng dụng vào những mảng tiện ích phục vụ cho đời sống hiện đại như ngày nay. Những đặc tính vốn có của nhựa đường được tổng hợp chi tiết từ những trang thông tin uy tín công bố về sản phẩm nhựa đường.

2. Thông tin cơ bản về các loại nhựa đường

   Sản phẩm nhựa đường nguyên bản xuất phát từ việc chế tác từ quy trình phát triển về dầu thô tự nhiên được tìm thấy một phần đến từ các mỏ dầu lộ thiên, trầm tích sông suối và các hồ nước lớn có niên đại lâu năm mới xuất hiện dầu mỏ. Các mỏ dầu tự nhiên này hình thành nên những khung cảnh thiên nhiên hùng vỹ thích hợp cho việc phát triển du lịch bền vững như hồ Tobago hay hồ Pitch.
   Nhựa đường là một hỗn hợp chất hóa học có đặc tính liên kết rất bền vững giữa các phân tử, đặc biệt là tính bền vững được thể hiện theo năm tháng kết hợp với đặc tính linh hoạt của hợp chất đã tạo nên nhiều ưu điểm của nhựa đường. Nhờ vào đặc tính kháng nước mà nhựa đường thường được sử dụng rất nhiều trong việc kết hợp chống thấm tầng, chống thấm nhà cửa hay cả tàu thuyền nhỏ.
 

3. Danh sách phân loại sản phẩm nhựa đường phổ biến hiện nay

   Nhựa đường ngày nay được phân loại theo từng ứng dụng cụ thể và theo các thành phần hóa học có trong hợp chất. Giá nhựa đường hiện nay cũng được liệt kê theo danh sách mục đích sử dụng bên trong sản phẩm nhựa đường. Theo đó ta có thể chia làm hai loại nhựa đường thường thấy nhất hiện nay.
Phân loại theo đặc tính đặc của nhựa đường được phân chia theo nguồn gốc từ việc thu hoạch sản phẩm nhựa đường. Đối với loại Bitum được khai thác từ mỏ dầu hỏa và loại nhựa đường Hắc ín được khai thác từ trầm tích than đá. Tính ứng dụng của nhựa đường Bitum được đánh giá cao hơn nhờ vào việc sử dụng rất nhiều trong lĩnh vực sản xuất và thi công cầu đường.
   Phân loại theo đặc tính lỏng của nhựa đường là kết quả của quá trình tính toán cho ra tỷ lệ giữa hỗn hợp nhựa đường dạng đặc với dầu hỏa. Trạng thái thường thấy ở nhựa đường dạng lỏng xuất hiện màu đen và được quốc tế quy chuẩn theo tỷ lệ nhớt trong sản phẩm.
 

3. Cập nhập bảng giá nhựa đường hiện nay năm 2022

   Bảng giá được cập nhập ngay thời điểm hiện tại của bài viết do đó giá nhựa đường có thể dao động trong khoảng biến động tỷ giá tạm thời chỉ mang tính chất tham khảo để tính toán sơ bộ vật liệu làm báo giá. Dưới đây tổng hợp giá nhựa đường được chia theo nguồn gốc xuất xứ và đặc tính của hỗn hợp nhựa đường.
 

3.1 Giá nhựa đường hiện nay được Shell nhập từ Singapore

   Sản phẩm nhựa đường đặc mang thương hiệu Shell nhập khẩu trực tiếp dầu từ Singapore với khối lượng thông thường mỗi đơn vị thùng nặng 154kg. Giá tham khảo đối với sản phẩm là 16 triệu đồng trên 1 tấn chưa bao gồm chi phí vận chuyển trực tiếp về Việt Nam. Sản phẩm chuyên dụng cho việc tạo lớp bám dính hoặc dùng để tưới trên bề mặt của con đường đang thi công rải nhựa.
 

3.2 Giá nhựa đường hiện nay được nhập trực tiếp từ Iran

   Sản phẩm nhựa đường đặc mang thương hiệu đến từ Iran và nhập trực tiếp dầu từ Iran có khối lượng tịnh xấp xỉ 185kg trên 1 thùng dầu. Giá tham khảo nhựa đường nhập từ Iran là 7,5 triệu đồng cho thùng 1 tấn, chưa bao gồm chi phí tham gia vận chuyển container và có công dụng đặc trưng như công dụng của nhựa đường được nhập từ Singapore.
 
Kết luận:
   Bài viết đã cập nhập bảng giá nhựa đường hiện nay theo tỷ giá quốc tế mới nhất trong năm 2022. Hy vọng thông qua bài viết sẽ cập nhập kịp thời những thông tin mới nhất về giá tham khảo của sản phẩm nhựa đường để phục vụ trong công việc.

Các Tin tức khác

Copyright @ 2016 DUONG THANH DANH All rights reserved.

0966019018