Hotline0966019018
duanla.vtcs@gmail.com

Công Ty Sản Xuất Và Thương Mại Các Loại Kiềng Đỡ Chén Hứng Mủ Cao Su

( 14-07-2022 - 03:02 PM ) - Lượt xem: 780

   Kiềng đỡ chén hứng mủ cao su là một vật chuyên được sử dụng trong ngành khai thác mủ cao su tại hầu hết vườn ở Việt Nam, kiềng được làm từ chất liệu sắt hay thép với hình dạng đường tròn nhỏ, đặc ruột, kết cấu đơn giản dễ sử dụng. Vì được làm từ sắt hoặc thép nên đa số các loại kiềng đều có độ cứng và độ bền khá cao. Ở thời điểm hiện tại, thị trường có không nhiều loại kiềng nhưng thực sự tìm được một nhà phân phối kiếng có chất lượng tốt và thời gian sử dụng lâu bền là một vấn đề không dễ.
 

1. Kiềng có bao nhiêu loại?

 
   Về cơ bản, các nhà phân phối kiềng đỡ chén cao su chia làm ba loại được sử khách hàng lựa chọn sử dụng nhiều nhất là kiềng 1 cọng, kiềng 5 cọng và kiềng tròn. Vì vậy nếu muốn tìm được sản phẩm chất lượng và phù hợp thì chúng ta nên chú ý lựa chọn cơ sở phân phối kiềng cao su có uy tín nhất nhé!
Phân Phối Kiềng Đỡ Chén Hứng Mủ Cao Su Trên Cả Nước

2. Công dụng chính của kiềng trong ngành thu hoạch cao su

 
   Kiềng tuy là một vật dụng khá đơn giản mà nhỏ gọn nhưng chiếm phần quan trọng trong quá trình thu hoạch mủ. 
Phân Phối Kiềng Đỡ Chén Hứng Mủ Cao Su Trên Cả Nước
 
   Vì kiềng có vai trò giữ cố định chén chứa mủ, nếu sử dụng loại kiềng yếu hơn so với trọng lượng của chén sẽ gây ra tình trạng nghiêng dẫn đến bị đổ gây thất thu cho cả quá trình. Thậm chí nếu kiềng quá yếu hay để lâu không sử dụng dẫn đến gỉ sét khi cố định vào chén hứng mủ có thể bị gãy và rơi chén.
 

3. Vậy làm sao để tìm ra nhà phân phối kiềng đỡ chén hứng mủ cao su tốt trên thị trường?

 
   - Các cách nhận biết loại kiềng chất lượng tốt:
• Kiềng phải đủ độ dày, độ cứng hay mức chịu lực tốt giúp giữ cố định được chén trong cả quá trình lấy mủ.
• Thông số chính xác so với những gì nhà phân phối đưa ra cho sản phẩm.
Phân Phối Kiềng Đỡ Chén Hứng Mủ Cao Su Trên Cả Nước
• Điểm quan trọng là chất lượng của kiềng khi mua như: bề mặt kim loại phải sáng bóng, có độ cứng và dẻo dai cao, không xuất hiện các vết gỉ sét hay bề mặt nhám, vì người bán có thể sơn lại các vết han gỉ.
Phân Phối Kiềng Đỡ Chén Hứng Mủ Cao Su Trên Cả Nước
• Cách tiếp theo cũng không kém phần chính xác khi xác nhận loại kiềng tốt đó là dựa vào uy tín và chất lượng của nhà phân phối sản phẩm. Có thể tra cứu trên các trang mạng, trang bán hàng hoặc hỏi những người có hiểu biết về loại sản phẩm này.
Qua những thông và cách thức trên hi vọng bạn sẽ tìm ra được những loại sản phẩm với chất lượng thực sự tốt như mong muốn nhé!

Các Tin tức khác

Copyright @ 2016 DUONG THANH DANH All rights reserved.

0966019018