Hotline0966019018
duanla.vtcs@gmail.com

Loại kiềng đỡ chén hứng mủ giá sỉ tại Bình Dương

( 03-08-2022 - 04:24 PM ) - Lượt xem: 532

   Kiềng đỡ chén hứng mủ giá sỉ tại Bình Dương với sản phẩm được gia công trực tiếp tại Việt Nam phục vụ trong ngành công nghiệp phát triển trồng cây cao su. Mặt hàng kiềng đỡ đã được giới thiệu và trưng bày tại các cửa hàng lớn trên toàn tỉnh Bình Dương, có rất nhiều mẫu mã và chất liệu tạo nên giá thành khác nhau vì vậy lựa chọn nhà cung cấp uy tín là việc ưu tiên.
 

1. Tổng hợp các loại vật tư cao su đang được sử dụng hiện nay

   Kiềng đỡ chén hứng mủ giá sỉ tại Bình Dương là một trong những nơi cung cấp vật tư cao su lớn nhất nước với kinh nghiệm hoạt động hơn 20 năm trong ngành . Các loại vật tư cao su được giới thiệu cho người dân thông qua các phương thức canh tác làm sao cho cây cao su đạt năng suất thu hoạch mủ sản lượng cao.
   Trong các loại vật tư phải kể đến đầu tiên là vật liệu chén hứng mủ, đây là chủ đề được bàn tán rất nhiều trong cộng động nguyên nhân bởi vì chất liệu làm chén được làm khác nhau. Trên thực tế khi sử dụng chén nhựa hay chén sành đều có ưu điểm và nhược điểm khác nhau, giá thành của mỗi loại cũng dao động xấp xỉ.
   Vật tư máng cao su cũng không thể thiếu trong việc thu hoạch mủ cây, hạn chế rất nhiều những hạt mưa vào bên trong chén hứng mủ. Để có thể giữ chén hứng trong lúc thu hoạch được chắc chắn và bền bỉ theo năm tháng cần phải sử dụng đến một vật tư đó là kiềng chuyên dụng có thể phù hợp với mọi loại chén hứng mủ.
 

2. Tổng hợp kiềng đỡ chén hứng mủ giá sỉ tại Bình Dương 

  Vật tư kiềng đỡ chén cần được lựa chọn cẩn thận vì nếu lựa chọn phải chất liệu kém sẽ dẫn đến tình trạng nhanh chóng hư hỏng hoặc kiềng sẽ bị mục từ từ dẫn đến phải thay hàng loạt gây tốn kém chi phí vận hành và khai thác mủ cao su. Các loại kiềng hiện đại ngày nay đều có thiết kế để phù hợp với tất cả các loại chén hứng mủ chuyên dụng ngày nay.
 

3. Phân loại kiềng đỡ chén hứng mủ giá sỉ tại Bình Dương hiện nay

   Kiềng đỡ có rất nhiều loại nhưng cơ bản để tiết kiệm chi phí khai thác thì vật liệu chính vẫn là sắt thép được uốn góc kỹ tạo khối hình trụ ôm cây. Kiềng chuyên dụng phải đạt đủ độ cứng cũng như phủ lớp sơn chuyên dụng chống lại môi trường khắc nghiệt nắng mưa, độ bền yêu cầu phải cực kỳ cao. Các cơ sở kinh doanh vật tư hiện nay thường đưa ra thị trường kiềng 1 cộng và 5 cộng để lựa chọn.  
 
4. Đánh giá chi tiết về chất lượng của kiềng đỡ chén
   Tuyệt đối khi chọn lựa kiềng đỡ chén thì không nên mua số lượng loại rẻ tiền, nhiều trường hợp chỉ quan tâm đến chén hứng mủ chứ không quan tâm đến chất lượng kiềng dẫn tới chi phí thay thế do kiềng mau xuống cấp rất nhiều.     Kiềng kém chất lượng rất dễ nhận thấy bằng cảm quan đó là vật liệu rất mỏng, có thể uốn bằng tay không, các lớp sơn không đều dễ dẫn đến tình trạng rỉ sét sau một thời gian.
   Nên tuyển chọn hàng loại 1 khi mua kiềng, lựa những loại mà bằng mắt thường sẽ thấy lớp sơn sáng bóng đều đặn rất đẹp, cầm chắc tay và rất cứng, các mối hàn đều được sơn kỹ và mài nhẵn.
 
5. Cần phải lên dự toán số kiềng đặt mua trước
   Trong quá trình lựa chọn vật tư cho vườn cao su của mình thì việc lên dự toán trước là rất cần thiết. Giá cả sẽ lên xuống theo thị trường cho nên việc lựa chọn thời điểm nhập hàng trước khi cây cao su có thể được thu hoạch ngay từ năm đầu tiên. Có thể dùng phương pháp ước tính trên mỗi ha số cây mà nhân lên để đặt hàng.
   Kiềng đỡ chén hứng mủ giá sỉ tại Bình Dương với hơn 15 năm phát triển trong lĩnh vực cung cấp vật tư cao su sẽ là một trong những địa chỉ bỏ túi uy tín hàng đầu dành cho người nông dân. Tại đây luôn đưa ra hàng loại 1 cho khách hàng khi có nhu cầu với một mức giá sau chiết khấu cực kỳ ưu đãi.

Các Tin tức khác

Copyright @ 2016 DUONG THANH DANH All rights reserved.

0966019018