Hotline0966019018
duanla.vtcs@gmail.com

Máng Đóng Trong Vật Tư Cao Su Dùng Để Làm Gì?

( 14-07-2022 - 03:32 PM ) - Lượt xem: 871

Trong những năm gần đây nhu cầu sử dụng những sản phẩm được sản xuất từ cao su tăng trưởng mạnh. Vì thế, các dụng cụ để khai thác mủ cao su là một điều không thể thiếu trên thị trường. Để thu hoạch được những đợt mủ cao su chất lượng thì máng đóng trong vật tư cao su là một thứ không thể thiếu trong công việc khai thác mủ cao su.
 
 
1. Máng đóng (dẫn) mủ cao su là gì ?
 
1.1. Máng đóng (dẫn) mủ cao su là gì? Cấu tạo máng dẫn ra sao?
 
Máng dẫn mủ cao su là dụng cụ chỉ dẫn mủ cao su chảy xuống chén đựng mủ. Dụng cụ hỗ trợ phần lớn trong công việc khai thác, thu hoạch mủ cao su. Máng dẫn mủ cao su có nhiều hình dạng và màu sắc khác nhau phù hợp với nhu cầu và sở thích của mỗi người.
Máng dẫn mủ cao su được làm từ nhiều vật liệu khác nhau, có thể là nhựa hoặc sắt, nhưng đa phần là từ sắt. Miếng này có nhiều hình dạng khác nhau nhưng khi cắm vào cây cao su thì phải để nghiêng xuống. Đặc biệt máng dẫn mủ cao su không bị dính khi mủ cao su chảy qua.
 
 
2. Cấu tạo máng đóng ( dẫn ) mủ cao su như thế nào ?
 
2.1 Máng đóng (dẫn) trong vật tư cao su dùng để làm gì? Và ưu điểm của máng dẫn mủ cao su.
 
    Công dụng, cấu tạo của máng đóng ( dẫn ) mủ cao susu
 
• Công dụng 
   Máng dẫn mủ trong vật tư cao su là một dụng cụ vô cùng quan trọng không thể thiếu trong việc thu hoạch mủ cao su. Máng dẫn trong vật tư cao su dùng để dẫn mủ cao su sau khi cạo xuống chén hứng mủ giúp mủ cao su không chảy ra ngoài, tránh được thất thoát mủ cao su.
• Ưu điểm
• Máng dẫn mủ cao su với thiết kế nhỏ gọn không chiếm nhiều diện tích.
• Sản phẩm có trọng lượng vô cùng nhẹ, chính vì thế khi di chuyển không cần phải tốn nhiều công sức.
• Sản phẩm không tốn quá nhiều kinh phí và công sức khi sản xuất. Chính vì thế, máng dẫn mủ cao su được bán ra với giá thành rất rẻ, phù hợp và vô cùng dễ dàng đến tay người tiêu dùng.
• Máng dẫn mủ cao su được thiết kế với vẻ ngoài vô cùng đơn giản nhưng lại rất hữu ích trong việc khai thác mủ và rất dễ dàng sử dụng.
• Sản phẩm phù hợp với cây cao su, giúp người nông dân tiết kiệm được khá nhiều thời gian và công sức.
• Máng dẫn mủ cao su là một sản phẩm thân thiện với môi trường, không ảnh hưởng xấu đến người sản xuất, sử dụng, cũng như cây cao su.
 
3. Kinh nghiệm chọn máng đóng (dẫn) mủ cao su chất lượng.
   Người ta thường hay nói là giá cả song hành với chất lượng, những sản phẩm máng dẫn mủ cao su rẻ thì phải chấp nhận máng dẫn không được tốt, dùng một thời gian sẽ hư hỏng, thì ngược lại với những loại máng tuy có giá thành cao hơn nhưng đảm bảo về chất lượng có thể dùng được trong thời gian lâu dài. Nếu cần dùng trong thời gian lâu dài thì đừng tiếc bỏ ra một  ít tiền để có được sản phẩm tốt hơn. Bạn nên tìm những đơn vị bán bán dẫn cao su uy tín, được nhiều người biết đến, đặc biệt là thương hiệu đó được nhiều người tin dùng và có những phản hồi tích cực.
   Kinh nghiệm chọn máng đóng (dẫn) mủ cao su trên thị trường
 
4. Kết luận
 
   Như vậy, ta có thể thấy để có được những đợt thu hoạch mủ cao su hiệu quả thì không thể thiếu máng đóng (dẫn) mủ cao su. Trên đây là bài viết của chúng tôi chia sẻ về cấu tạo, công dụng, ưu điểm và kinh nghiệm chọn máng dẫn mủ cao su trên thị trường hy vọng sẽ có ích với bạn.

Các Tin tức khác

Copyright @ 2016 DUONG THANH DANH All rights reserved.

0966019018